Friday, July 15, 2011

Day 15- A picture of your zodiac sign.



Response to 30 Days Picture Challenge.



Zodiac Sign, ako ang taong hindi naniniwala sa mga sign sign na yan, hindi ako naniniwala sa mga lucky color, lucky number, lucky day or what so ever na yan, kung pareho tayo ng bithdate ibig lang sabihin nun, pareho rin tayo ng mga horrorscope di ba, so meaning kung sinasabing mananalo ako sa luto sa araw na ito kapag ito ang tinayaan ko, ganun karin ba? yaw, kaya hindi ako naniniwala sa Zodiac Sign na yan.

Pero dahil sa hindi naman ako kill joy, eh pag bigyan na. total natutuwa naman ako sa symbol ng aking Zodiac Sign eh.

Ito po siya.



Oh di ba… parang bastos no, ahahahah.. parang dalawang lalaking nagsi sixty-nine sa langit. Ahahahaha.


Well actually ang cancer ay isa sa mga contallation na kapag tinitingnan mo sa langit eh para daw siyang isang imahe ng alimango, pero hindi ko alam kung paano naging ganyan na parang bastos lang ang imahe na iyan. Parang sixty-nine lang. hahahahaha.





Anyway… yan lang ang alam ko, tinatamad akong igugel yung tungkol sa kanya eh, di naman kasi talaga ako curious dyan eh.


So pano.. salamat na ito.


D”N



1 comment:

  1. uu nga parang bastos. di kaya dahil bastos ang mga cancer. haha.. loko lang. :)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...