Thursday, July 7, 2011

Knock Knock with Chelle


It’s really a great day for me today, paano naman kasi, pagkagising ko kaninang umaga isang masayang post sa FB Wall ko agad ang nabasa ko, it’s Ysabelle, nagpost siya sa wall ko… natawa na ako agad ng mabasa ko ang notification ko na andun ang name niya, kasi alam kong may kalokohan na naman itong babaeng ito.


Twalalala… di nga ako nagkamali… may bago na nama siyang kalokohan, may knock knock daw siya para sa akin… eheheheh… ayun oh!!! Napabulalas ako agad sa kakatawa kahit di ko pa alam kung ano ang knock knock niya para sa akin, kasi alam kong matatawa talaga ako sa mga banat niya… di ba nasabi ko na sa blog ko na super kulit namin ng mga kasama ko sa Magic Group ko tuwing may gathering kami… at super nagpapalitan kami ng mga knock knock.. parang right of passage na nga yun sa amin eh.. kung wala kang joke eh magtiyaga ka sa kakatawa sa mga kakornihan namin… ehehehehe… kung di mo pa nabasa ang post kong iyo eh basahin mo dito.

Bago pa pinalabas ang “My Amnesia Girl” eh uso na sa amin ang Knock Knock Joke na yan at mga Banat Statement, if I may remember it was Hyzel who started the Joke… I forget already what was his first knock knock to us.. but if I am not mistaken I think it was Kang-kong, Mais Halaman, he is also well known for his memorable quotes “Hi I’m Yours”… weeee…

Nakatatak na sa isipan ko ang mga banat ng mga taga TSC (the Sharon cuneta show… eh este The Story Cirle pala….)… super naging Masaya ako sa grupong ito.. masasabi ko na there is no DULL moment kapag kasama ko sila… malaki ang naitulong nila sa akin.. lalo na sa madramang buhay ko, kaya naman ng mabasa ko na may knock knock si Ysabelle para sa akin… ayun oh… kandarapa agad ako sa panood… wala pa akong hilamos niyan… ahahaahha..

Usually kasi.. sa FB lang kami nagna knock knock.. pero kanina.. ng sagutin ko ang kanyang post eh sinabi niya sa akin na mamaya daw gagawa siya ng video pag kasama na niya si Tryck.. pero nag-insist ako na gumawa na siya sa office nila at ayun oh!!! Gumawa naman agad siya… ehehhehe… buti na lang game din ang mga kaopis niya….



This is the Thread of my Wall...






Anyway here it is the hilarious knock knock video of Chelle a.k.a Ysabelle.



Oppsss… teka.. may knock knock siya.. hmmm… meron din ako no.. Gumawa agad ako ng counter attack para sa kanya.. ehehehe.. ito panoorin niyo.



Ito naman ang video ng una kong napanood ang knock knock niya sa taas… eheheheh…




Kayo may knock knock ba kayo? Share niyo naman….


By the way.. Chelle is also great Blogger.. you may follow her site here.



Thank you for coming..



D”N





1 comment:

  1. 4x ko inulit ulit si taft avenue. hahaha!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...